terça-feira, 25 de março de 2014

CAMPANHA INVERNO 2014 DONA FLORINDA



PORTUGUÊS         
As modelos Thais Custódio, Mariana Mendonça e Loris Kraemerh são estrelas da campanha de inverno 2014 da grife Dona Florinda, que traz peças que são a cara do inverno brasileiro. Confira!

PORTUGUÊS         
Las modelos Thais Custodio, Mariana Mendonça y Loris Kraemerh son las protagonistas de la campaña de invierno 2014Brasil de la marca Dona Florinda, que trae piezas que son la cara del invierno brasileño.

























4 comentários:

  1. do go noi that được nhiều tổ ấm dùng trong làm đẹp. Không chỉ có do go noi that phong khach là được dùng rộng rãi mà ngày ngay người ta còn chú ý đến do go noi that phong ngu , do go that nha bep để mang đến sự ấm áp. Nhưng cần phải có nhất vẫn là tầm giá của các tuyệt tác này cũng không còn quá đắt đỏ như trước nhờ sự có mặt trên thị trường của các loại gỗ công nghiệp đã tạo nên bước tiến kiên cường hơn trong ngành sẳn xuất đồ gỗ. do go noi that van phong cũng là được nhiều nhà sữa chữa đế ý đầu tư để tạo ra các tuyệt tác không những đa dạng về hình dáng và còn có bảng màu cũng quyến rũ không kém. ngay sát đó gia cong sat cũng chẳng phải kém cạnh khi mà nhà gia công đã cho thành lập một loạt sản phẩm sat my thuat , gia cong inox với vẻ sắc sảo riêng để người tiêu dùng vô tư lựa sắm khi sắm tậu bang hieu , logo , poster , gian hang hoi cho , cong chao su kien phải được thiết kế và làm đẹp sao cho hoàn hảo nhất và đạt được công dụng dùng cao trong su kien quang cao

    ResponderEliminar
  2. I really love this post I will visit again to read your post in a very short time and I hope you will make more posts like this.

    ResponderEliminar

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...